Tư vấn chọn mua keo chà ron/keo chít mạch chống nấm, mốc đen

Cách chống nấm, mốc đen bằng keo chà ron/Keo chít mạch Crocodile

Sự hình thành của nấm mốc
Nấm, mốc là tên gọi chung của tất cả các loại ẩm mốc trên tường, sàn nhà tại vị trí đường ron giữa các viên gạch. Chúng được hình thành và phát triển từ các phân tử trong không khí dưới dạng những vệt đốm đen, nếu không được xử lí sớm có thể sẽ lan rộng ra khu vực xung quanh.
Nguyên nhân chính dẫn đến sự hình thành nấm, mốc là do điều kiện ẩm ướt, ít thoáng khí và độ ẩm quá cao. Vì thế, nhà tắm, gác xếp, nhà vệ sinh… là những khu vực lý tưởng cho sự sinh sôi và phát triển của loài vi sinh gây hại này.
Đặc biệt, các đường ron là vị trí mà nấm mốc dễ dàng thâm nhập nhất. Do đặc tính về kết cấu, bên trong các đường ron luôn tồn tại những lỗ hổng li ti mà mắt thường không nhìn thấy được. Theo thời gian, vi khuẩn và bụi bẩn sẽ bám vào những lổ rỗng này, gặp điều kiện ẩm ướt, nấm mốc sẽ sinh sôi từ bên trong kết cấu và phát triển lan rộng ra toàn bề mặt bên ngoài.
Tác hại của nấm mốc đen
Nấm, mốc đen là được xem là một tác nhân nguy hiểm và gây hại nhiều cho ngôi nhà cũng như  ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
Một trong những cách xử lý nấm, mốc đen phổ biến nhất mà chủ nhà thường sử dụng khi phát hiện ra chúng là dùng các hóa chất tẩy rửa mạnh để lau chùi. Tuy nhiên, do tính chất bề mặt đường ron không hoàn toàn nhẵn mịn, nấm mốc lại bám sâu vào bên trong kết cấu, nên việc cọ chùi nấm mốc không mang lại hiệu quả, thậm chí còn bào mòn đường ron, lâu ngày gây bong tróc nền gạch
Vậy, thay vì phải xử lý nấm, mốc bằng những phương pháp không mang lại hiệu quả, tại sao chúng ta không tiến hành phòng chống nấm, mốc ngay từ ban đầu?

Xi măng trắng tuyền thống cũng như những dòng sản phẩm keo cha ron/keo chít mạch thông thường sẽ không có khả năng kháng lại sự hình thành của nấm, mốc. Ngăn chặn nấm, mốc đen bằng bột chà ron chứa các hoạt chất chống nấm, mốc là giải pháp tối ưu nhất để bảo vệ ngôi nhà và mang lại sự an toàn về sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Lựa chọn keo chà ron/keo chít mạch Cá Sấu Crocodile chính hãng Thái Lan:

-      Sản xuất theo công nghệ Microban, với đặc tính chống nấm mốc đen, ngăn chặn tận gốc hình sự hình thành ngay từ bên trong kết cấu
-       Chứa hoạt chất Hydrophobic chống thấm nước, giúp cho đường ron luôn khô thoáng
-      Thành phần Latex Polimer, cải tiến cho độ bền, cường độ bám dính cao, hạn chế tối đa tình trạng hao mòn, bong tróc trong quá trình lau chùi, vệ sinh

-     Đặc tính mềm, mịn chảy sâu vào bên trong khe ron, giảm thiểu các lỗ rỗng xuất hiện bên trong kết cấu.
Các sản phẩm keo chà ron/keo chít mạch Cá Sấu cải tiến với công nghệ chống nấm, mốc đen luôn mang lại hiệu quả sử dụng cao, thích hợp cho mọi khu vực trong ngôi nhà, đặc biệt chuyên dụng cho khu vực ẩm ướt như: phòng tắm, nhà vệ sinh, ban công…. Hoặc những nơi có độ ẩm cao, kém thoáng khí mà các dòng keo thông thường khác không ứng dụng được.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn sử dụng keo dán gạch Crocodile

Ưu điểm và ứng dụng của ba dòng sản phẩm keo chà ron/Keo chít mạch Crocodile nổi bật